Tacheng Company Trip 2022: Tour du lịch Đà Nẵng - Hội An

03.11.2022
Tacheng Company Trip 2022: Tour du lịch Đà Nẵng - Hội An

Company Trip hay Team Building là hoạt động thường niên luôn thu hút và nhận được sự tham gia của đông đảo nhân viên tại Tacheng. Sau hai năm vắng bóng do ảnh hưởng của dịch Covid 19, chuyến du lịch của Tacheng đã trở lại trong niềm hân hoan và sự vui mừng của tất cả thành viên.

Với việc lấy con người làm yếu tố trung tâm của sự phát triển, quyết định mọi sự thành – bại, Ban Giám đốc Tacheng luôn xác định việc quan tâm, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của công ty cũng như gắn kết và xây dựng khối tập thể Cán bộ - Nhân viên vững mạnh là mục tiêu hàng đầu. Chuyến đi với tinh thần giúp nhân viên Tacheng được nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau thời gian làm việc hăng say, Công ty đã tạo điều kiện để Nhân viên được trải nghiệm du lịch cùng gia đình tại Thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng và Phố cổ Hội An. Hành trình diễn ra từ ngày 17/09/2022 đến ngày 19/09/2022 với nhiều hoạt động tham quan, vui chơi, ăn uống, …

Điểm đến đầu tiên sau khi đặt chân đến Đà Nẵng là chuyến đi cáp treo ấn tượng lên tiên cảnh Bà Nà Hill. Với độ cao 1.487m so với mực nước biển, ở đây sở hữu khí hậu cùng cảnh quan vô cùng đặc sắc. Đoàn đã được trải nghiệm khí hậu 4 mùa trong một ngày cùng nhiều hoạt động lễ hội, vui chơi giải trí, ẩm thực hấp dẫn, đa dạng.

Sau một ngày vui chơi hết mình tại Bà Nà Hill, tập thể nhân viên Tacheng đã có thời gian tâm tình, giao lưu trên bãi biển Đà Nẵng.

Đến ngày thứ hai, đoàn di chuyển đến Hội An. Khu phố cổ ẩn mình sau những con hẻm ngoằn ngoèo hiện lên với vẻ đẹp bình dị mà vô cùng thu hút. Mái ngói đỏ gạch, bờ tường vàng cùng với hàng cây xanh, bầu trời và mặt sông – tất cả hòa quyện với nhau tạo thành bức tranh đẹp đến nao lòng.

Chùa Linh Ứng nằm trên bán đảo Sơn Trà là địa điểm tham quan của đoàn vào ngày thứ ba. Đà Nẵng hiện nay có 3 ngôi chùa mang tên chùa Linh Ứng: Chùa Linh Ứng Bãi Bụt Đà Nẵng hay còn được gọi là chùa Linh Ứng Sơn Trà; chùa Linh Ứng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng hay còn được gọi là chùa Linh Ứng Non Nước; chùa Linh Ứng Bà Nà - Núi Chúa. Cả 3 ngôi chùa được xem là chốn linh thiêng bậc nhất tại đây, là nơi mà mọi người đến để cầu nguyên cho cuộc sống yên bình, hạnh phúc.

Cuối ngày, toàn thể nhân viên Tacheng hứng khởi dạo quanh Chợ Cồn để mua đặc sản làm quà và thưởng thức vô vàn món ngon của các tiểu thương tại đây. Chuyến đi 3 ngày 2 đêm tại Đà Nẵng – Hội An đã đem lại cho tập thể nhân viên Tacheng những trải nghiệm tuyệt vời cùng nhau.